ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

29 มีนาคม 2567
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู ได้จัดกิจกรรมในการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมให้กับ คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงาน จำนวน  59 คน โดยมีกิจกรรมดังนี้

1. กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย  No Gift Policy ประจำปี 2567 โดยนายจรูญ ดาราสม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู ได้ประกาศเจตนารมณ์ นโนบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่  No Gift  Policy ประจำปี 2567 

2.กิจกรรมประชุมมอบนโยบายเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการสร้างวัฒนธรรม No Gift  Policy โดยได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม โดยมี นายเทวัญ  นวลมณี เป็นประธานคณะทำงาน  โดยได้กล่าวถึง การปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น และประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น  / แนวทางปฎิบัติหรือห้ามปฏิบัติตน (Dos &  Don't) ของบุคลากรในสังกัด 

ในการนี้ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู พร้อมด้วยรองนายก อบต. เลขานุการนายก อบต. หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง อบต.วังตะกู ได้ร่วมกันชูมือกากบาทเชิงสัญลักษณ์ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่